★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Đánh giá xe Isuzu D-Max 2022, Thông số Isuzu Dmax 2022 1.9L LS,Type Z, Hi-lander. Giá xe bán tải Isuzu Dmax 2022 lăn bánh khuyến mãi. Mua xe D’max trả góp.
Mặc dù chỉ là một bản facelift song Isuzu D-max 2022 cũng có sự thay đổi rất đáng chú ý: xe bổ sung thêm 1 phiên bản Hi-Lander và trang bị động cơ mới đạt chuẩn Euro5.
Với doanh số bán đạt 132 xe, đứng vị trí thứ 3 trong phân khúc bán tải tầm trung, Isuzu D-max 2022 đang rất nỗ lực nâng cấp, thay đổi để rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 2 trong phân khúc là xe bán tải Mazda BT50. Hãy cùng WIN AUTO khám phá thêm về bản facelift này.
Thông số kỹ thuật Isuzu D-Max 2022
Tên xe | Isuzu D-max 2022 |
Số chỗ ngồi | 4 |
Xuất xứ | Nhập khẩu Thái Lan |
Kiểu xe | Bán tải |
Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao (mm) | 5265 x 1870 x 1785 |
Kích thước thùng hàng (mm) | 1495 x 1530 x 490 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 3125 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 235 – 240 |
Động cơ | Dầu, 4 xilanh thẳng hàng, 1.9L, Intercooler VGS Turbo |
Công suất tối đa (mã lực/rpm) | 148/3600 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) | 350/1800-2600 |
Hộp số | Số sàn 6 cấp Số tự động 6 cấp |
Hệ truyền động | 1 cầu/ 2 cầu (gài cầu điện tử) |
Kích thước lazang (inch) | 17 – 18 |
Dung tích khoang hành lý (lít) | 76 |
Isuzu D-Max 2022 giá bao nhiêu?
Bảng giá xe bán tải Isuzu D-Max mới nhất, ĐVT: Triệu đồng | ||||
Phiên bản | Giá niêm yết | Giá xe lăn bánh tạm tính | ||
Tp. HCM | Hà Nội | Các tỉnh | ||
D-Max UTZ 1.9 4×4 MT | 665 | 708 | 716 | 708 |
D-Max PRESTIGE 1.9 4×2 MT | 650 | 693 | 700 | 693 |
D-Max PRESTIGE 1.9 4×2 AT | 685 | 730 | 738 | 730 |
D-Max HI-LANDER 1.9 4×2 AT | 781 | 831 | 841 | 831 |
D-Max TYPE Z 1.9 4×4 AT | 880 | 936 | 947 | 936 |
Ghi chú: Giá xe bán tải Isuzu D’Max lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất
Màu xe Isuzu D-Max 2022
Tùy theo phiên bản Isuzu D-max 2022 mà tùy chọn màu sắc cũng khác nhau. 2 Bản Prestige giới hạn về số lượng lựa chọn trong khi bản Hi-Lander & Type-Z đa dạng hơn.
Các màu sơn ngoại thất trên Isuzu D-max 2022 bao gồm: Xám, Xanh dương, Bạc, Đen, Cam, Trắng và Trắng ngọc trai.
Nội thất bên trong xe có 2 tùy chọn màu theo phiên bản: Màu đen & màu nâu.
Ngoại thất: bản Hi-Lander thêm chất mới mẻ
Một trong những sự bổ sung về tùy chọn phong cách ngoại thất chính là Hi-Lander – phiên bản mới vừa gia nhập đội hình: xe toát lên thần thái hiện đại, sang trọng thay vì theo hơi hướng thể thao như bản Type Z.
Tổng thể các bản còn lại không thay đổi nhiều. Vẫn là thiết kế lưới tản nhiệt kết hợp hốc gió cỡ đại hầm hố, với 2 nan kim loại mạ chrome dũng mãnh ở trung tâm, ngay dưới nắp capo. Cản trước nhô ra ngoài cứng cáp và gân guốc.
Cụm đèn trước Isuzu D-max 2022 duy trì vẻ hiện đại với dải LED chiếu sáng ban ngày hình chữ U thần thái, đèn pha/cos dạng Bi-LED projector. Phiên bản cao cấp nhất Type-Z có tính năng tự động bật/tắt, căn chỉnh góc chiếu sáng.
Đèn sương mù halogen bên dưới cũng được đặt trong hốc riêng tạo hình như khe gió xe thể thao rất cuốn hút.
Nắp capo được dập nổi đầy “cơ bắp” trong khi trên mui xe là ăng-ten dạng cột đặt ở ngay trên kính chắn gió. Bản Type-Z có thêm cặp baga màu đen khí chất thể thao hơn.
Tay nắm cửa ngoài được mạ bạc titan (Prestige), mạ chrome (Hi-Lander) hoặc sơn màu đen nhám (Type-Z), tương tự với màu sơn trên gương chiếu hậu. Trang bị này hỗ trợ gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Bản Type-Z có thêm tính năng sưởi gương.
“Dàn chân” của các bản Isuzu D-max 2022 cũng khá đa dạng về kích thước (17 – 18 inch) lẫn thiết kế: bản Prestige thiết kế lazang kiểu 3 chấu kép đan xen 3 chấu đơn màu bạc, trong khi 2 bản còn lại 6 chấu đơn dạng khối nhưng khác màu: Hi-Lander màu trắng trong khi Type-Z đen tuyền.
Ở phía sau, tay nắm cửa cũng cùng loại với hai bên hông, trong khi bậc thềm lên xuống có thể là màu bạc hoặc màu xám.
Nội thất ít nâng cấp
Về thiết kế lẫn trang bị tiện nghi, Mẫu xe bán tải Isuzu Dmax bản Hi-Lander mới gần như hao hao Type Z, ngoại trừ sử dụng da bọc nội thất màu đen thay vì màu nâu.
Tổng thể cabin xe bán tải D’Max 2022 khá góc cạnh, thể hiện rõ trên thiết kế táp lô với nhiều đường viền ốp viền bạc và mạ chrome sắc sảo như vị trí cửa gió điều hòa, bảng điều khiển điều hòa, có độ thẩm mỹ cao, bắt mắt.
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Vô-lăng 3 chấu bọc da hoặc nhựa (bản Prestige), chỉnh 4 hướng, số lượng nút bấm khá ít, tập trung về phía chấu bên trái. Phía sau vẫn là cặp đồng hồ Analog truyền thống tích hợp thêm màn hình đa thông tin 4.2 inch được viền đen hoặc mạ chrome ở trung tâm.
Duy nhất trên bản Type-Z: ghế lái hỗ trợ chỉnh điện 8 hướng; các phiên bản còn lại ghế lái chỉ chỉnh cơ 6 hướng. Ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng trên tất cả phiên bản.
Các bản Prestige trang bị ghế ngồi bọc nỉ, trong khi 2 bản cao cấp còn lại bọc da màu đen (Hi-Lander) hoặc màu nâu (Type-Z). Bệ tì tay ở táp-pi cũng được bọc nỉ hoặc da tương tự như bộ ghế.
Tùy theo phiên bản là xe trang bị tay nắm cửa trong được sơn màu bạc hoặc mạ chrome, cũng như thảm lót sàn tiêu chuẩn dạng cao su hoặc nỉ cao cấp. Cabin xe vẫn còn ốp kha khá diện tích bằng vật liệu nhựa sơn phủ màu trang trí, cảm giác chưa sang trọng.
Tiện nghi tiêu chuẩn
Các trang thiết bị phục vụ tiện nghi trên các phiên bản D-max 2022 tương đối ấn tượng và đầy tính thực dụng, với nhiều hệ thống cấp phát điện và khóa cửa xe tinh vi, song song với các tính năng tiêu chuẩn về âm thanh và hình ảnh, tiêu biểu như:
- Điều hòa chỉnh tay/ tự động 2 vùng độc lập, có cửa gió cho ghế sau
- Màn hình cảm ứng 7 – 9 inch
- Kết nối Apple Carplay & Android Auto, Bluetooth, USB
- Dàn âm thanh gồm 4 – 8 loa
- 2 cổng USB sạc nhanh (5V/2.1A)
- Cửa sổ chỉnh điện, tự động nâng/ hạ/ chống kẹt ở vị trí ghế lái
- Ổ cắm điện 12V/120W
- Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm
- Khởi động từ xa (chỉ có trên Type-Z)
- Mở cửa thông minh
- Khóa cửa khi rời khỏi xe
- Đèn chờ dẫn đường
- Tự động cảm biến gạt mưa
- Gương chiếu hậu điều chỉnh độ sáng theo ngày/ đêm
- Máy phát điện 12V-90A
Động cơ, hộp số, truyền động
Tất cả phiên bản được trang bị động cơ dầu 1.9L, 4 xilanh thẳng hàng, Tăng áp đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Cỗ máy này sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 3600 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1800-2600 vòng/ phút.
Khối động cơ này kết hợp tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp, hệ truyền động 1 cầu hoặc 2 cầu hỗ trợ gài cầu điện tử.
Tuy nhiên phải thừa nhận rằng sức mạnh động cơ của D-Max 2022 yếu hơn hẳn so với các đối thủ Ford Ranger Wildtrak (213 mã lực, 500 Nm), Mitsubishi Triton Athlete 4×4 (179 mã lực, 430 Nm), Toyota Hilux Adventure (201 mã lực, 500 Nm).
Vận hành – Tính kinh tế cao
Từ lâu, D-Max đã được đánh giá cao về khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí “nuôi” xe cũng rất thấp. Chính những lợi thế này đã giúp D-Max xếp vị trí thứ 2 trong Top 10 xe bán chạy nhất Đông Nam Á năm 2020.
Với lợi thế khoảng sáng gầm xe đạt 235 mm, “nhỉnh” hơn 35 mm so với bán tải Ford, D-Max 2022 có thể thích nghi tốt với điều kiện đường xá tại Việt Nam, đặc biệt vào mùa mưa.
D-Max 2022 được trang bị hệ thống treo trước/sau dạng độc lập, tay đòn kép, lò xo xoắn/lá nhíp giúp xe không quá giằng xóc khi đi đường địa hình xấu.
An toàn – Đa dạng
Các phiên bản D-Max hầu như tương đồng về trang bị an toàn, ngoại trừ 2 bản cao cấp Hi-Lander và Type-Z nhỉnh hơn về số lượng túi khi (6-7 túi khí) cũng như 1 số tính năng bao gồm Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang, Hỗ trợ đỗ xe và Radar phía sau.
Các hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên chiếc bán tải này khá đáng chú ý, bao gồm:
- Hệ thống chống bó cứng phanh
- Phân bổ lực phanh điện tử
- Hỗ trợ phanh khẩn cấp
- Cân bằng điện tử
- Kiểm soát lực kéo
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- Hỗ trợ xuống dốc
- Ga tự động
- Phanh thông minh
- Đèn báo dừng khẩn cấp
- Dây đai an toàn ERL với bộ căng đại sớm và tự nới lỏng
- Khóa cửa tự động theo tốc độ
- Tự động mở khóa cửa khi túi khí bung
- Khóa cửa trung tâm
- Khóa cửa trẻ em
- 2-7 túi khí
Kết luận
Đợt nâng cấp này của Isuzu D-Max cho thấy ưu tiên đầu tiên là đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của chính phủ để đảm bảo quyền phân phối, song song với đó là một sự bổ sung về tiện nghi nhằm lấp đầy khoảng cách khá lớn giữa các bản tiêu chuẩn và cao cấp.
Tuy nhiên các nâng cấp này thiếu vắng tiện nghi bổ sung đủ khả năng gây ấn tượng cho khách hàng, vì vậy nhiều khả năng khó mang lại những cải thiện tích cực về doanh số bán.
Tham khảo: Bảng giá xe Isuzu mới nhất