★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Đánh giá xe Lexus GS 300 2018, GS Turbo 2018, hình ảnh nội thất ngoại thất. Giá xe Lexus GS 300 năm 2024? Mua xe Lexus cũ. Thông số kỹ thuật Lexus GS300 2018.
Lexus GS Turbo hay Lexus GS 300 là một dòng xe sedan hạng sang, được đánh giá rất cao nhờ thiết kế kiểu dáng thon gọn, thanh lịch và sang trọng, cùng với nội thất tinh xảo, những trang thiết bị tiện nghi tối tân, an toàn hiện đại và khả năng vận hành rất ấn tượng.
Lexus GS Turbo chắc chắn không nằm ngoài sự lựa chọn của khách hàng khi phải lựa chọn mua một chiếc xe đắt tiền nhưng hoàn hảo.
Giá xe Lexus GS Turbo (GS300) đang được niêm yết là 3.069.000.000 VNĐ.
Mẫu xe này đã ngừng bán tại Việt Nam. Quý khách vui lòng tham khảo:
Ngoại thất
Với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4880 x 1840 x 1455 mm, Lexus GS Turbo có dáng vẻ thon gọn vừa phải của một chiếc sedan thanh lịch, phù hợp với mọi gia đình. Xe có một diện mạo cực kỳ nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình con suốt kéo dài từ nắp capo cho tới gầm xe, thể hiện vẻ đẹp ngôn ngữ L-finesse mạnh mẽ và năng động đặc trưng của Lexus.
Tương tự các mẫu Lexus khác, cụm đèn pha cũng sử dụng công nghệ full LED làm toát lên dấu ấn tinh tế đặc trưng của dòng xe hạng sang, hỗ trợ tự động điều chỉnh độ sáng đèn pha theo góc cua tăng tầm nhìn cho lái xe. Đèn LED phát sáng ban ngày của xe tạo hình chữ L có hiệu ứng ánh sáng không thể trộn lẫn. Một điểm đáng chú ý là cặp đèn sương mù phía trước chỉ là dạng thấu kính bình thường.
Hông xe GS Turbo – GS 300 trang trí những đường gân thanh mảnh chạy dài suốt thân xe làm tôn thêm dáng vẻ sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra, điểm nhấn còn nằm ở cặp gương chiếu hậu có thể tự động gập và có bộ nhớ riêng biệt.
Phía trên trần xe được bố trí cửa sổ trời mang lại không khí thoáng đãng cho khoang cabin, có tính năng nghiêng/trượt với chế độ một chạm chống kẹt an toàn cho hành khách.
Với thiết kế đặc trưng hình chữ L, hệ thống đèn hậu LED giúp chiếc xe càng thêm nổi bật với hình dáng dài và sắc sảo, khiến mọi người dễ dàng nhận ra đó là một chiếc xe Lexus đẳng cấp ngay cả vào ban đêm.
Lexus GS Turbo (Lexus GS 300) có phổ màu sắc đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn như: Bạc Sonic, Đen, Trắng Sonic Quartz, Xanh Deep Blue Mica, Nâu Amber Crystal Shine, Đỏ Mica Crystal Shine và Ghi Sonic Titanium.
Nội thất
GS Turbo hay GS 300 2018 cho không gian cabin rộng rãi với chiều dài cơ sở là 2850 mm đủ để người lái và hành khách có thể để chân được thoải mái. Bảng tablo của GS Turbo được chế tác bằng gỗ cao cấp, bọc da hiện đại và được đặt ở trung tâm khoang lái tạo ấn tượng với màn hình LCD 8 inch, cho phép người lái tương tác với hệ thống âm thanh cũng như hệ thống điều hoà trên xe.
Tay lái của GS có thiết kế tinh tế tới từng chi tiết, bọc da thật và khâu mũi kép, khẳng định sự sang trọng của một chiếc xe Lexus được chế tác thủ công tinh xảo bằng gỗ Shimamoku và bọc da cao cấp và tích hợp các nút điều khiển đa năng. Cần số xe cũng được trang trí bằng da tuyệt đẹp và thiết kế vừa khít với bàn tay, là một minh chứng cho sự tỉ mỉ tới từng chi tiết của Lexus.
Xe sử dụng cụm đồng hồ Optitron hiện đại, cải thiện đáng kể khả năng hiển thị cũng như giúp người lái tránh mỏi mắt. Trang bị này có khả năng chiếu sáng cực rõ nét đưa đến độ hiển thị xuất sắc bất kể thời điểm và điều kiện lái xe, ngoài ra còn tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin TFT 3.5 inch.
Trên kính chắn gió của GS Turbo còn sử dụng công nghệ màn hình hiển thị thông tin tiên tiến, bằng cách này người lái vừa có thể tập trung quan sát đường trong khi vẫn có thể kiểm tra được các thông tin cần thiết như tốc độ, kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh và vận tốc.
Hệ thống âm thanh của GS có tính năng phát kết nối với Ipod/USB, nghe đài AM/FM, xem đầu đĩa DVD và được bố trí hệ thống 17 loa Mark Levinson đẳng cấp, mang lại cho người lái và cả hành khách những trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động nhất.
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Hệ thống điều hòa không khí trên xe độc lập theo 3 vùng, kết hợp với hệ thống đảo gió tiết kiệm điện S-FLOW và trang bị hệ thống lọc khử mùi công nghệ nano, có tác dụng giải phóng các hạt có kích thước siêu nhỏ mang điện tích âm vào trong khoang lái. Bằng cách hòa hợp với các phân tử không khí, những ion nano này giúp làm sạch không khí trong cabin và khử mùi ghế cũng như phần nệm bọc trên xe một cách tối ưu.
Ấn tượng nhất của GS Turbo phải kể đến bộ ghế da cao cấp thuộc semi-aniline thật, được nhà sản xuất thiết kế và lắp đặt. Hàng ghế hành khách phía trước sang trọng và rộng rãi có thể điều chỉnh điện tới 18 hướng và tựa đầu ghế điều khiển điện 4 hướng cho sự thoải mái tối đa, cùng với tấm đỡ phần xương chậu, vai và bắp chân mang lại cảm giác ngồi tuyệt vời.
Ngoài ra, người lái và hành khách ở hàng ghế phía trước còn có thể tận hưởng cảm giác tiện nghi sang trọng với những tính năng được bố trí thêm như hệ thống bơm hơi tựa lưng, ghế có đệm đỡ hỗ trợ đùi dài và ngắn khác nhau. Hàng ghế sau thì sở hữu tính năng tựa tay ở giữa ghế sau có công tắc điều khiển điều hoà nhiệt độ và điều khiển hệ thống âm thanh.
Bộ rèm chống nắng được gắn phía sau xe có thể điều chỉnh bằng điện, trong khi đó bộ rèm chống nắng cửa bên phía sau thì chỉ điều chỉnh bằng tay.
Vận hành
Lexus GS Turbo (Lexus GS 300 2018) sở hữu khối động cơ 2.0L 16 van trục cam kép cùng với van biến thiên thông minh kép và Turbo tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa 241 mã lực tại 5800 vòng/phút và momen xoắn cực đại 350 Nm tại 1650-4400 vòng/phút
Sự mạnh mẽ của động cơ GS Turbo còn thể hiện ở khả năng tăng tốc trong vòng 7.3s có thể đạt vận tốc tối đa là 230 km/h, một tốc độ đáng kinh ngạc. Hộp số tự động 8 cấp kết hợp động cơ Turbo tăng áp và tay lái trợ lực điện, giúp tăng tốc, điều khiển mượt mà và hầu như không nhận thấy cảm giác sang số.
Xe có 3 chế độ lái: chế độ Tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm thiểu khí thải và tiêu hao nhiên liệu. Trong khi đó, chế độ Thể thao “S” lại điều chỉnh hệ truyền động cho phản hồi tay lái mạnh mẽ hơn. Chế độ Thể thao “S+” còn điều khiển cả hệ thống khung gầm và trợ lực điện EPS làm tăng mạnh cảm giác hảo hứng trên hành trình.
Hệ thống giảm xóc trước tay đòn kép, giảm xóc sau kết nối đa điểm cùng với hệ thống giảm xóc thích ứng AVS đóng một vai trò quan trọng trong việc đánh lái chính xác cũng như mang lại một hành trình êm ái thông qua khả năng cho phép từng bánh xe phản hồi độc lập đối với điều kiện mặt đường.
Bán kính vòng quay tối thiểu của xe là 5.3m, khá nhỏ nên khả năng di chuyển rất linh hoạt. Bộ la-zăng đúc hợp kim nhôm 18 inch với thiết kế 9 chấu kép có thông số lốp 235/45R18 không quá nổi bật đối với một chiếc sedan dạo phố.
An toàn
GS Turbo – GS300 2018 sử dụng khung xe vô cùng vững chắc có độ cứng cao với vùng biến dạng hấp thụ xung lực khung xe trước và sau. Ngoài ra, xe còn trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và điều khiển phanh điện tử ECB.
Ngoài ra, các hệ thống đáng chú ý khác còn phải kể đến là Hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS, cảnh báo điểm mù BSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, kiểm soát độ bám đường TRC, ổn định thân xe VSC. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe giúp việc đỗ xe vào bãi rất nhanh chóng.
Hệ thống 10 túi khí SRS kết hợp với dây đai an toàn kết nối 3 điểm với mấu có thể điều chỉnh độ cao, cơ cấu tăng đai tự động và hệ thống giới hạn lực siết của dây đai an toàn.
Tham khảo: