★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Với giá bán đặc biệt hấp dẫn trên dưới 400 triệu, Attrage MT Eco là biến thể thấp nhất trong số 4 mẫu Mitsubishi Attrage 2019 đang được phân phối tại Việt Nam hiện nay.
Xe Mitsubishi Attrage là mẫu Sedan hiếm hoi vẫn được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường Việt Nam, trong bối cảnh hầu hết các sản phẩm Sedan đều được lắp ráp.
Đây được xem là một làn gió lạ dành cho những khách hàng có sở thích đặc thù.
Ngoài ra, nằm trong phân khúc Sedan hạng B, Mitsubishi Attrage là đối thủ của những cái tên đình đám như Toyota Vios, Xe Hyundai Accent hay Honda City…
Giá xe
Phiên bản xe | Mitsubishi Attrage MT Eco | |||
Giá công bố | 375.500.000 VNĐ | |||
Khuyến mại | Liên hệ | |||
Giá xe lăn bánh tham khảo (*) | ||||
Hà Nội | 442.940.000 VNĐ | |||
TP Hồ Chí Minh | 435.430.000 VNĐ | |||
Các tỉnh | 416.430.000 VNĐ |
Giá xe Attrage MT ECO lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất.
Mitsubishi Attrage MT Eco mang tới khách hàng Việt Nam 4 tùy chọn màu sắc bao gồm: Đỏ, Xám, Bạc và Trắng.
Cập nhật:
Ngoại thất trẻ trung, đơn giản
Mitsubishi Attrage MT Eco 2019 mang trong mình những đường nét trẻ trung có phần đơn giản.
Kích thước tổng thể của xe (Dài x rộng x cao) lần lượt là: 4.245 x 1.670 x 1.515 mm, khoảng sáng gầm 170 mm, khiến xe trông bé nhỏ hơn đối thủ Toyota Vios.
Đầu xe
Từ phía trước, Attrage MT Eco xe trông khá rành mạch với những mảng miếng được thiết kế độc lập.
Ngay giữa trung tâm là cụm lưới tản nhiệt hình lục giác với đường viền mạ Crom sang trọng.
Hai bên là cụm đèn pha Halogen mềm mại nhưng chưa thực sự sắc nét và lôi cuốn.
Phía dưới, đèn sương mù đặt sâu vào trong hốc cùng đường viền mạ Crom sang trọng đồng bộ với tổng thể chung.
Thân xe
Từ bên hông, xe lại cho thấy sự liền mạch nhờ tay nắm cửa và gương chiếu hậu sơn cùng màu thân đồng bộ.
Điểm nhấn ở khu vực này đó chính là 2 đường gân chạy song song khá khỏe khoắn.
Xe sử dụng bộ la zăng kích thước 15 inch và bộ lốp thông số 185/55R15 nhỏ nhắn phù hợp.
Đuôi xe
Từ phía sau, Attrage MT Eco cho cảm giác quen thuộc. Tuy nhiên, không phải là quen thuộc khi so với người anh em trong đại gia đình Mitsubishi nào mà sự quen thuộc khi mà nó trông khá giống đối thủ Toyota Vios ở hệ thống đèn hậu.
Đó chính là lối thiết kế vuốt ngang từ hông sang, giáp mí với phần nắp cốp.
Ở trung tâm phía sau là thanh mạ Crom bạc trông khá đơn giản.
Nội thất tương đối rộng rãi
Mặc dù là một chiếc Sedan hạng B nhưng khoang nội thất của Mitsubishi Attrage MT Eco lại mang tới cảm giác rộng rãi một cách ấn tượng.
Có được điều này là do lối thiết kế thông minh cùng chiều dài trục cơ sở đạt 2550 mm – tương đương với chiều dài của Vios.
Khoang lái
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Khoang lái chưa thực sự hấp dẫn bởi trung tâm của khu vực này đó chính là tay lái được thiết kế quá đơn giản: loại 3 chấu trơn nhẵn không có bất kỳ nút bấm nào, vừa mang tới điểm trừ về tính tiện dụng lẫn tính thẩm mỹ.
Tương tự như thế, bảng tablo cũng thiết kế theo lối đơn giản. Tuy nhiên, nó khá tiện dụng, chỉ có tính thẩm mỹ là chưa được đánh giá cao.
Hàng ghế trước bọc nỉ chống thấm, ghế tài xế có khả năng chỉnh tay 6 hướng.
Về tổng quan, khi so sánh với khoang lái của các đối thủ nơi phân khúc Sedan hạng B thì Attrage MT Eco khá thua kém.
Khoang hành khách
Khoang hành khách tương đối thoải mái ở cả ba vị trí, khoảng để chân và để đầu là đủ ngay cả đối với những khách hàng có hình thể to lớn.
Chỉ có một điểm trừ nho nhỏ đó chính là Mitsubishi đã không bố trí tựa đầu cho ghế giữa.
Khoang hành lý
Thể tích khoang hành lý của Mitsubishi Attrage MT Eco được đánh giá là vừa phải với thể tích 450 Lít – không quá hấp dẫn nhưng cũng đủ để người dùng mang theo một số vật dụng cần thiết.
Tiện nghi
Các trang bị tiện nghi trên mẫu Sedan hạng B này chưa thực sự hấp dẫn khi chỉ có một số tính năng cơ bản như đầu CD, cổng kết nối AUX, USB, bluetooth và dàn âm thanh 4 loa, hệ thống điều hòa không khí chỉnh tay cùng hệ thống lọc gió.
Khi so sánh với 3 cái tên thành công nhất phân khúc Sedan hạng B hiện nay là Vios, Accent và Honda City thì Attrage MT Eco đều cho thấy sự lép vế.
Động cơ yếu ớt
Mitsubishi Attrage MT Eco 2019 chỉ được trang bị động cơ 1.2L MIVEC, phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Động cơ này đạt công suất tối đa 78 pst, mô men xoắn cực đại 100Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.
Với thông số như trên, thật khó để xe có thể so sánh với bất kỳ đối thủ cùng phân khúc nào. Thậm chí khi so sánh với một đối thủ tới từ phân khúc xe cỡ A thì Attrage MT Eco còn yếu ớt hơn.
Vận hành tiết kiệm
Ưu điểm lớn nhất ở hạng mục vận hành của Mitsubishi Attrage 2019 MT Eco đó chính là tính tiết kiệm.
Theo công bố của nhà sản xuất thì xe chỉ tiêu tốn 4.7 Lít/100 km đường hỗn hợp, 6.4 Lít/ 100 km đường nội đô và 3.9 Lít/100 km đường ngoại thành.
Ưu điểm thứ 2 của xe đó chính là bán kính vòng quay nhỏ chỉ 4.8 mét (Hấp dẫn hơn khá nhiều so với con số 5.1 mét của Toyota Vios), giúp xe có thể di chuyển linh hoạt và gọn gàng trong điều kiện thành phố nhỏ hẹp.
Tuy nhiên ngoài hai ưu điểm trên, trải nghiệm vận hành nơi Attrage MT Eco lại khá yếu ớt, cho cảm giác ì ạch khi di chuyển và đặc biệt khó chịu khi gặp những dốc cao.
Nhìn chung, xe chưa đáp ứng được yêu cầu về cảm giác lái của khách hàng nước ta.
An toàn khiêm tốn
Đây thực sự là điểm yếu của xe khi mà nó chỉ được trang bị một số tính năng an toàn khiêm tốn như:
- 2 túi khí bảo vệ,
- căng đai tự động,
- dây đai an toàn cho tất cả các ghế,
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.
Nếu khách hàng đặt nặng hạng mục an toàn quan trọng này thì đây chắc chắn không phải là sự lựa chọn phù hợp.
Kết luận
Mitsubishi Attrage MT Eco là chiếc Sedan hạng B chưa thực sự hấp dẫn.
Ngoài lợi thế về giá, xe có hàng loạt yếu điểm cả về động cơ lẫn trang bị.
Nếu muốn có khả năng cạnh tranh hơn, chắc chắn Mitsubishi phải đem tới sản phẩm của mình một cuộc lột xác thực sự.
Thông số kỹ thuật
Tên xe | Mitsubishi Attrage CVT |
Số chỗ ngồi | 05 |
Kiểu xe | Sedan |
Xuất xứ | Nhập khẩu nguyên chiếc |
Kích thước DxRxC (mm) | 4.245 x 1.670 x 1.515 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2550 |
Tự trọng | 905 |
Động cơ | Mivec phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử |
Dung tích công tác | 1.2L |
Dung tích bình nhiên liệu | 42 Lít |
Loại nhiên liệu | Xăng |
Công suất cực đại (ps) | 78 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm) | 100 |
Hộp số | Tự động vô cấp CVT – INVECS III |
Hệ dẫn động | Cầu trước |
Hệ thống treo trước | Kiểu Macpherson, lò xo cuộn với thanh cân bằng |
Hệ thống treo sau | Thanh xoắn |
Tay lái trợ lực | Điện |
Cỡ mâm | 15 inch |
Mức tiêu thụ nhiên liệu | 4.7 Lít/100 km đường hỗn hợp, 6.4 Lít/ 100 km đường nội đô và 3.9 Lít/100 km đường ngoại thành |