★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Đã từ lâu, các đại lý nhập khẩu tư nhân dòng xe sang đến siêu sang đã là đối thủ “đe dọa” thường trực các đơn vị phân phối hàng chính hãng khi mang đến mức giá “mềm” hơn hẳn.
Chuyện nay đã khác khi S&S Automotive – cái tên đứng đằng sau Rolls-Royce tại Việt Nam thời gian qua – quyết định nhảy vào cuộc đua với quyền phân phối chính hãng các dòng xe chính hãng thuộc thương hiệu Lamborghini tại Việt Nam.
Trong đó, Urus – mẫu SUV được giới chơi xe sang đặc biệt sủng ái – được định giá chỉ từ 13, 1 tỷ đồng – con số “gây sốc” so với chi phí thông thường khoảng 20 tỷ đồng mà các showroom tư nhân vẫn chào bán mấy năm qua.
Con số này cũng giúp Lamborghini Urus trở thành mẫu siêu SUV có giá bán “mềm” nhất so với các đối thủ “tiền tỷ” khác như Aston Martin DBX (16,7 tỷ đồng), Maserati Levante Trofeo Launch Edition (15,5 tỷ đồng), Bentley Bentayga V8 (17 tỷ đồng) và Rolls-Royce Cullinan (32 tỷ đồng).
Hãy cùng WIN AUTO tái khám phá lại mẫu SUV tiền tỷ này nhân dịp thương hiệu Ý về với nhà phân phối mới!
Thông số kỹ thuật
Tên xe | Lamborghini Urus 2017 – 2025 |
Số chỗ ngồi | 4 |
Kiểu xe | SUV thể thao hạng sang |
Động cơ | V8 twin-turbo 4.0L |
Công suất tối đa (mã lực/rpm) | 650/6000 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) | 850/2250 |
Tỷ lệ khối lượng/công suất (kg/mã lực) | 3,38 |
Hộp số | Tự động 8 cấp ZF |
Hệ truyền động | 4 bánh toàn thời gian |
Trợ lực tay lái | Điện |
Thời gian tăng tốc 0-100km/h (giây) | 3,6 |
Vận tốc tối đa (km/h) | 305 |
Kích thước lazang (inch) | 23 |
Giá bán
Bảng giá xe Lamborghini Urus 2025 mới nhất, Tỷ VNĐ | ||||
Phiên bản | Giá niêm yết | Giá xe lăn bánh tạm tính | ||
Tp. HCM | Hà Nội | Các tỉnh | ||
Lamborghini Urus | 13,1 | 13,3 | 13,6 | 13,3 |
Lamborghini Urus S | 14,9 | 16,4 | 16,7 | 16,39 |
Lamborghini Urus Performante | 16,5 | 18,17 | 18,50 | 18,15 |
Ghi chú: Giá xe Lamborghini Urus tham khảo chưa bao gồm chi phí Option và chi phí giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ để nhận báo giá tốt nhất.
Ngoại thất: di sản thể thao
Lamborghini Urus 2025 chinh phục người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, và thường là trung tâm của mọi sự chú ý mỗi lần bất ngờ xuất hiện trên phố.
Ẩn sau cái vẻ đẹp “vô tiền khoáng hậu” đó là thứ cảm hứng bắt nguồn từ chiếc SUV thương mại đầu tiên của Lamborghini – LM002. Nhìn kỹ hơn, đó là dáng dấp của “đàn anh” Miura hay Aventador – mũi xe lao về phía trước đầy dũng mãnh.
Đào sâu vào chi tiết có thể thấy kích thước cửa sổ và thân xe phân bổ theo tỷ lệ 1:2 đặc điểm của các dòng xe Lamborghini.
Nằm gọn trong các hốc bánh hầm hố là bộ mâm 23 inch “khủng” tạo hình cánh hoa với phong cách sơn 2 tông màu vát cạnh đẹp mắt.
Xuyên suốt vẻ ngoài là vô số các đường vát, dập nổi đầy góc cạnh “sắc lẹm”. Phần mui xe đổ dốc về phía sau cho thấy hình hài của một mẫu xe lai Coupe thể thao.
Đối với dòng xe thể thao hạng sang, tính khí động học là linh hồn không thể thiếu, được hiện thực hóa bằng vô số chi tiết ngoại thất như hốc gió cỡ lớn, ốp bảo vệ gầm, hốc bánh, cơ cấu điều hướng tại khung cửa sổ và cánh gió đuôi xe.
Cuối cùng, không thể nào bỏ qua cặp pô xe hầm hố đối xứng ốp chrome hé lộ phần nào sức mạnh “hoang dại” của khối động cơ V8 bên trong.
Nội thất thể thao, sang trọng và đẳng cấp
Nội thất của xe bớt đi chất siêu xe của Lamborghini, có phần hiền hòa hơn so với bên ngoài song vẫn chẳng kém đi độ ấn tượng.
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Họa tiết tổ ong có mặt ở khắp nơi. Đặc biệt, ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp với tùy chọn Alcantara dành cho khách hàng có nhu cầu và “chịu chi”. Hàng ghế sau chỉ dành cho 2 hành khách ngồi với bệ tì tay trung tâm được làm khá tỉ mỉ.
Trải nghiệm nghe – nhìn trên Urus cũng được chăm chút đặc biệt, với sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại phục vụ giải trí như:
- Cụm đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô-lăng D-Cut thể thao
- Bộ đôi màn hình cảm ứng lớn ở trung tâm
- Dàn âm thanh Bang & Olufsen cao cấp “rót mật vào tai” thượng khách
- Định vị GPS
Động cơ – hộp số “khủng”
“Trái tim” của Lamborghini Urus 2025 là khối động cơ V8 twin-turbo vô cùng mạnh mẽ với dung tích lên đến 4.0L, có khả năng sản sinh công suất 650 mã lực tại vòng tua 6,000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại 2,250 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 8 cấp của ZF.
Vận hành phóng khoáng
Cảm giác cầm lái một chiếc Urus không phải là trải nghiệm dành cho người yếu tim hay phản xạ kém. Bởi làm chủ tay lái lẫn chân ga của một chiếc SUV hầm hố sở hữu 650 sức ngựa đòi hỏi giác quan tinh anh và khả năng phối hợp linh hoạt, nếu không lại quá “rón rén”.
Chỉ một cái chạm nhẹ chân ga, vòng tua chỉ nhích lên 2250 vòng/phút đã chạm đến mô-men xoắn cực đại chỉ … 850 Nm. Bởi vậy việc người lái có “rón rén”: cũng là dễ hiểu.
Urus thể hiện một hình ảnh siêu SUV thuần chủng về hiệu năng khi đạt tỷ lệ khối lượng/công suất ở mức hoàn hảo – chỉ 3.38 kg/mã lực. Con số nói lên nhiều điều về sức mạnh “đáng sợ” của “siêu bò xứ Ý”.
“Siêu bò” chỉ cần đúng 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h – soán ngôi SUV nhanh nhất thế giới từ tay Bentley Bentayga, trước khi đạt đến vận tốc tối đa 305 km/h.
Hộp số tự 8 cấp chuyển số mượt mà đến nỗi khó mà phát hiện ra xe chuyển cấp từ khi nào. Khả năng chinh phục địa hình cũng là điểm nhấn của Urus.
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng 4 chế độ lái tiêu chuẩn (Strada, Sport, Corsa và Neve) và 2 chế độ địa hình (Terra, Sabbia) mang đến đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc. Xe sử dụng đĩa phanh Carbon Ceramic tiêu chuẩn, treo khí nén có khả năng nâng hạ gầm.
Cái thú đó lại càng thăng hoa khi các kỹ sư của hãng xe Ý tái thiết kế hệ thống pô xe, động cơ và khung gầm chỉ để tối ưu… tiếng gầm rú phấn khích mỗi cú nhấn ga. Một cách trong trẻo không lẫn tạp âm.
Những tín đồ đam mê cảm giác thể thao sẽ “mê mẩn” cảm giác kích hoạt cấu hình truyền động mang đến khả năng đánh lái sau cực “chất”, tạo tiền đề cho những cú drift nghệ thuật đỉnh cao.
Gói an toàn tiên tiến
Nhắc đến xe tiền tỉ, người ta ít đề cập đến vấn đề trang bị an toàn, đặc biệt là với một dòng xe nổi tiếng như Urus. Về cơ bản, mọi thứ đã được trang bị “tận răng” như một thứ tiêu chuẩn ngầm hiểu.
Cụ thể gói an toàn tiên tiến trên một chiếc Urus bao gồm phanh khẩn cấp tự động, camera 360 độ, đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình chủ động,… hỗ trợ tối đa cho người lái có trải nghiệm “chất” nhất mà vẫn an toàn hơn cả.
Tham khảo: Giá xe Maserati Levante