★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Isuzu D-Max được phân phối tại Việt Nam với 4 biến thể, trong đó bản Hi-Lander được đánh giá là cân bằng về khả năng vận hành lẫn trang bị tiện nghi. Mẫu xe sở hữu dáng vẻ tương tự Type-Z nhưng chỉ truyền động 1 cầu với mức tiện nghi nhỉnh hơn bản Prestige.
Phiên bản này có gì đáng chú ý? Liệu sự cân bằng về vận hành, trang bị và giá bán có giúp mẫu xe này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang cân nhắc “tậu” D-Max? Hãy cùng WIN AUTO khám phá qua bài viết!
Thông số kỹ thuật Isuzu D-Max Hi-Lander 2024
Tên xe | ISUZU D-MAX HI-LANDER 1.9 AT 4X2 |
Số chỗ ngồi | 5 |
Xuất xứ | Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan |
Kiểu xe | Bán tải |
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) | 5265 x 1870 x 1790 |
Kích thước thùng hàng DxRxC (mm) | 1495 x 1530 x 490 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 3125 |
khoảng sáng gầm xe (mm) | 240 |
Động cơ | Diesel 1.9L, 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát khí nạp, turbo biến thiên, phun nhiên liệu điện tử |
Công suất tối đa (mã lực/rpm) | 149/3600 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) | 350/1800~2600 |
Hệ truyền động | Một cầu |
Hộp số | Tự động 6 cấp |
Trợ lực tay lái | thủy lực |
Kích thước lazang (inch) | 18 |
Kích thước lốp | 265/60R18 |
Phanh trước/ sau | Đĩa/ Tang trống |
Hệ thống treo trước/ sau | Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo xoắn/ Lá nhíp |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO5 |
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) | 76 |
Giá xe Isuzu D-Max Hi-Lander 2024
Bảng giá xe bán tải Isuzu D-Max mới nhất, ĐVT: Triệu đồng | ||||
Phiên bản | Giá niêm yết | Giá xe lăn bánh tạm tính | ||
Tp. HCM | Hà Nội | Các tỉnh | ||
D-Max UTZ 1.9 4×4 MT | 665 | 708 | 716 | 708 |
D-Max PRESTIGE 1.9 4×2 MT | 650 | 693 | 700 | 693 |
D-Max PRESTIGE 1.9 4×2 AT | 685 | 730 | 738 | 730 |
D-Max HI-LANDER 1.9 4×2 AT | 781 | 831 | 841 | 831 |
D-Max TYPE Z 1.9 4×4 AT | 880 | 936 | 947 | 936 |
Ghi chú: Giá xe bán tải Isuzu D’Max lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Isuzu Việt Nam đang áp dụng chương trình khuyến mãi tặng kèm 1 camera hành trình, 1 máy lọc không khí và 1 cảm biến áp suất lốp cho khách hàng mua xe D-Max nói chung và bản Hi-Lander nói riêng. Chiếc pick-up Nhật đang được bảo hành theo chế độ thời hạn 5 năm hoặc 200.000 km.
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Màu xe Isuzu D-Max Hi-Lander
Isuzu D-Max Hi-Lander 2024 có đến 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm màu Trắng, Xám, Xám ghi, Đỏ, Xanh dương, Bạc, Đen và Vàng cam.
Nội thất xe sử dụng tông màu đen chủ đạo.
Ngoại thất Isuzu D-Max Hi-Lander 2024: dũng mãnh, uy lực
Isuzu D-Max Hi-Lander 2024 sở hữu vẻ ngoài dữ dằn tựa mãnh thú với mặt ca-lăng tựa như răng nanh sắc nhọn và hung hãn. Nắp ca-pô cũng được dập nổi những đường gân khỏe khoắn và “cơ bắp”. Phía trên nóc là ăng-ten dạng cột truyền thống.
Cụm đèn trước trang bị LED projector kết hợp với dải LED chiếu sáng ban ngày tạo nên “đôi mắt” đầy sức sống. Ngay phía dưới là hốc đèn sương mù LED và xi-nhan được “đục đẽo” như những khe gió đầy chất khí động học.
Cản trước dày dạn và cứng cáp, sơn cùng màu thân xe, trong khi tấm ốp bảo vệ gầm có phần khiêm nhường bên dưới được sơn màu đen.
Điều thú vị: đây là biến thể sở hữu nhiều chi tiết trang trí mạ chrome nhất trong số các lựa chọn D-Max mới, khi Type-Z hướng đến các mảng miếng ốp sơn phủ màu đen bóng và màu xám còn Prestige thuần màu bạc titan.
Ở bên hông, D-Max Hi-Lander 2024 phô diễn một vóc dáng trường dài đặc trưng của dòng bán tải, với bộ mâm 18 inch cách điệu 6 chấu phay đẹp mắt và độc đáo, khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc.
Gương chiếu hậu ngoài được viền mạ chrome, hỗ trợ chỉnh điện và gập điện. Các vị trí tay nắm cửa bên hông cũng như ở bửng sau đều được mạ chrome nổi bật. Tuy nhiên bậc lên xuống của bản Hi-Lander sơn màu bạc giống Prestige thay vì màu xám như mẫu Type-Z.
Di chuyển về phía đuôi xe, cụm đèn hậu được tạo hình hiện đại, nắp thùng xe cũng được dập nổi cứng cáp. Tuy nhiên phần thùng lại để trống trải, đơn giản như xe tải, không hầm hố cầu kỳ kiểu việt dã.
Nội thất Isuzu D-Max Hi-Lander 2024: hiện đại
Cái hiện đại của xe bán tải Isuzu D-Max Hi-Lander 2024 thực ra không đến từ trang bị, mà là lối thiết kế mang cá tính hiện đại. Xe thiếu những mảng miếng ốp gỗ, bọc da tương phản mà chỉ là nhựa urethane nên cảm giác “mộc”, thuần chất xe tải hơn.
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Nổi bật ở trung tâm táp-lô là màn hình giải trí với dãy nút bấm điều khiển, nhưng tạo điểm nhấn chủ đạo thu hút thị giác có lẽ là những đường viền bạc dứt khoát và mạnh mẽ, đầy cá tính ở các vị trí cửa gió điều hòa.
Tay lái bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển, chỉnh 4 hướng linh hoạt. Phía sau là cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin 4.2 inch. Do không nhiều tính năng hỗ trợ nên bệ cần số cũng khá đơn giản với một vài phím chức năng.
Điều khác biệt của bản Hi-Lander là xe chỉ trang bị ghế chỉnh cơ tương tự bản Prestige, thay vì chỉnh điện như Type-Z. Ghế ngồi được bọc da màu đen thay vì màu nâu như bản Type-Z. Đáng chú ý là táp-pi cửa được bọc da viền chỉ trắng nổi bật, bố trí nhiều hộc đựng đa năng.
Hàng ghế sau tương đối chật chội, hỗ trợ gập theo tỷ lệ 60:40 với cửa gió riêng cũng như cổng sạc USB tiện lợi. Vị trí trung tâm có thể mở ra bệ tựa tay trung tâm. Da bọc chắc chắn và phần đệm vai ôm người thoải mái.
Tiện nghi hấp dẫn
Ngoại trừ ít hơn 2 loa và thiếu vắng tính năng khởi động từ xa như trên Isuzu D-Max Type-Z, bản Hi-Lander sở hữu hầu như trọn bộ các tiện nghi cơ bản đến hiện đại nhất của dòng bán tải này, có thể kể đến như:
- Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm
- Cửa sổ chỉnh điện, tự động nâng/ hạ, chống kẹt ở vị trí ghế lái
- Đèn chờ dẫn đường
- Mở cửa thông minh
- Tự động khóa cửa khi rời xe
- Điều hòa tự động 2 vùng
- Màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch
- Kết nối Android Auto & Apple Carplay, USB, Bluetooth
- Dàn âm thanh 6 loa
- 2 Cổng sạc nhanh USB và ổ cắm điện 12V-120W
Vận hành “đủ xài”
Tất cả phiên bản D-Max 2024 đều được trang bị khối động cơ diesel tăng áp 1.9L, sản sinh công suất tối đa 149 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và chỉ truyền động 1 cầu. Type-Z là bản D-Max duy nhất hỗ trợ truyền động 2 cầu chủ động.
Tương tự các phiên bản “anh em” khác, Hi-Lander 2024 cũng sở hữu những đặc điểm cố hữu của một chiếc xe Isuzu bán tải. Đó là hệ thống treo sau dạng nhíp lá cứng cáp nhưng kém êm ái.
Trợ lực vô-lăng dạng thủy lực, đầm và chân thực nhưng nặng và “mỏi tay” khi phải đánh lái liên tục trong nội thành. Ngoài ra phanh bánh sau cũng là loại tang trống truyền thống thay vì phanh đĩa thời thượng như trên các dòng SUV.
Cùng với bộ mâm hầm hố, cỡ lốp 265/60R18 đảm bảo an toàn và ổn định trên mọi cung đường, với mọi yêu cầu từ chở hàng hóa cho đến vượt địa hình.
Nhiều tính năng an toàn hiện đại
Số lượng và chất lượng các tính năng an toàn trên phiên bản D-Max Hi-Lander 2024 tương đương 99% so với bản cao cấp nhất Type-Z, chỉ kém 1 túi khí, với các hệ thống tiêu biểu như:
- Chống bó cứng phanh
- Phân bổ lực phanh điện tử
- Hỗ trợ phanh khẩn cấp
- Cân bằng điện tử
- Kiểm soát lực kéo
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc/ hỗ trợ xuống dốc
- Ga tự động
- Phanh thông minh
- Cảnh báo điểm mù/ phương tiện cắt ngang
- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe
- Camera lùi
- Ra-đa sau
- Dây đai an toàn ở hàng ghế trước có với bộ căng đai tự động và nới lỏng
- Khóa cửa trung tâm
- Khóa cửa tự động theo tốc độ/ tự động mở khi túi khí bung
- Khóa cửa bảo vệ trẻ em ở hàng ghế sau
- 6 túi khí
Kết luận
So với bản Type-Z, Isuzu D-Max Hi-Lander 2024 khác biệt đôi chút về ngoại hình và chỉ thua kém chút đỉnh về cấu hình truyền động, chất lượng nội thất cũng như số túi khí, song giá bán thấp hơn nhiều, là một lựa chọn kinh tế cho những khách hàng thực dụng và không quá mặn mà với tùy chọn hai cầu.
Tham khảo: Bảng giá xe bán tải mới nhất tại Việt Nam
★ Liên hệ báo giá - Tư vấn trả góp ★
Giá xe Isuzu D-Max Hi-Lander 1.9L AT 4×2 lăn bánh tại các tỉnh thành
- Phí trước bạ (10%)
- Phí sử dụng đường bộ (01 năm) 1,560,000
- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) 480,700
- Phí đăng ký biển số 200,000
- Phí đăng kiểm 370,000
- Tổng cộng (VND)