Chuyển tới nội dung

Mitsubishi Pajero Sport 4×2 AT 2024 – SUV máy xăng “lướt” êm với động cơ “khủng”

Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4×2 AT là sản phẩm nằm trong phân khúc SUV cỡ trung vốn đang rất bùng nổ hiện nay. Xe thường được nhớ đến bởi ngoại hình Dynamic Shield mạnh mẽ cùng khả năng vận hành vượt trội.

Xe Pajero Sport lần đầu tiên được giới thiệu tại Nhật Bản vào năm 1996. Tại Việt Nam, xe được giới thiệu lần đầu vào năm 2010. Tuy nhiên, nó chưa nhận được sự ưa chuộng của khách hàng nước ta. 

Hiện nay, Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4×2 AT được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Xe chịu sức ép mạnh mẽ từ các đối thủ như Ford Everest, Hyundai SantaFe và đặc biệt là Toyota Fortuner.

Thông số kỹ thuật

Tên xe Mitsubishi Pajero Sport Special Edition máy xăng 4×2 AT
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe SUV
Xuất xứ Nhập khẩu nguyên chiếc
Kích thước DxRxC (mm) 4,785 x 1,815 x 1,805
Chiều dài cơ sở (mm) 2800 
Tự trọng 1880
Động cơ V6 Mivec
Dung tích công tác 3.0 Lít
Dung tích bình nhiên liệu 70
Loại nhiên liệu  Xăng
Công suất cực đại (hp) 220 
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 285
Hộp số Số tự động 8 cấp-Sport mode
Hệ dẫn động Cầu sau
Hệ thống treo trước Độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Lò xo liên kết 3 điểm với thanh cân bằng
Tay lái trợ lực Thủy lực
Cỡ mâm 18 inch
Mức tiêu thụ nhiên liệu 10.25 Lít/100 km đường hỗn hợp, 13.54 Lít/100 km đường nội đô và đường ngoại thành là 8.44 Lít/100 km. 

Giá xe

Phiên bản xe Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4×2 AT
Giá công bố 1.092.500.000 VNĐ
Khuyến mại Liên hệ
Giá xe lăn bánh tham khảo (*)
Hà Nội 1.246.373.000 VNĐ
TP Hồ Chí Minh 1.224.523.000 VNĐ
Các tỉnh 1.205.523.000 VNĐ

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport mới máy xăng 4×2 AT tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Mitsubishi mang tới khách hàng Việt Nam 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất Pajero Sport bao gồm: Trắng, Đen, Nâu, Đỏ và Xám

Ngoại thất mạnh mẽ

Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4×2 AT 2024 mang trong mình những đường nét quen thuộc của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, có kích thước tổng thể là 4,785 x 1,815 x 1,805 mm, dáng nhỏ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Ford Everest, hay Toyota Fortuner.

Đầu xe 

mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-muaxebanxe-com
Từ phía trước, Pajero Sport trông vô cùng mạnh mẽ với những đường nét gãy gọn và dứt khoát. Ở trung tâm phía trước là cụm lưới tản nhiệt dạng 3 thanh ngang sắc sảo. 

Hệ thống này nối liền với đèn pha trước một cách liền mạch, đồng bộ. Đèn sương mù phía dưới nằm thụt sâu vào hốc, tạo ra chiều sâu và nét thẩm mỹ đầy lôi cuốn. 

Thân xe 

hong-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-2021-may-dau-so-tu-dong-xetot-com-6
Cảm giác chủ đạo ở khu vực thân xe là sự sang trọng và cao cấp nhờ hàng loạt chi tiết mạ Crom bạc đầy ấn tượng. Đầu tiên là thanh nẹp ở ngay trung tâm, tiếp theo là tay nắm cửa và tới đường viền chạy dọc theo cửa kính. 

Nâng đỡ toàn bộ hệ thống khung gầm là bộ la zăng kích thước 18 inch 2 tông màu tương phản và bộ lốp có thông số 265/60R18. 

Đuôi xe

duoi-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-2021-may-dau-so-tu-dong-xetot-com-2
Điểm nhấn của khu vực phía sau đó chính là hệ thống đèn hậu đặt dọc trông khá lạ mắt. Hệ thống đèn này trông thanh mảnh bám vào đuôi xe đầy tinh tế. 

Ở ngay trung tâm chính là thanh nẹp mạ Crom bạc, nhỏ nhắn nhưng đầy lôi cuốn. Tất cả hòa quyện và tạo ra một tổng thể mạnh mẽ, gọn gàng và đầy sang trọng cho Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4×2 AT 2024

Nội thất ấn tượng

Khoang nội thất mang tới cảm giác thực sự cao cấp và sang trọng. Khi so sánh với đối thủ xe Fortuner thì Pajero Sport còn được đánh giá nhỉnh hơn ở tính thẩm mỹ. 

Ngoài ra, trục cơ sở của xe cũng dài hơn (Pajero Sport đạt 2800 mm trong khi Toyota Fortuner chỉ có 2745 mm) 

Khoang lái 

noi-that-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-2021-may-dau-so-tu-dong-xetot-com-4
Điểm nhấn của khoang lái là thiết kế vô lăng 4 chấu đặc trưng Dynamic Shield cho thấy nét hiện đại, mạnh mẽ và cả sự tiện dụng nhờ tích hợp hàng loạt nút bấm. 

Bên cạnh đó, cảm giác cầm nắm cũng thực sự được đánh giá cao. Ngay cả đối với những hành trình dài, người cầm lái cũng không hề cảm thấy cấn hay mỏi tay nhờ chất liệu da mềm mại. 

Chỉ được bọc nỉ nhưng nhờ sự rộng rãi và thoải mái, ghế ngồi trên xe vẫn mang tới sự hài lòng cao tới đông đảo người dùng. 

Các chi tiết khác trong khoang lái như bảng tablo, cần số…vv đều được đánh giá cao không chỉ bởi tính tiện dụng mà còn đẹp mắt. 

Có thể nói, biến thể Pajero Sport này hoàn toàn ghi điểm vì nhiều đối thủ hiện nay chỉ thiên vào tính tiện dụng mà bỏ qua nét thẩm mỹ. 

Khoang hành khách

Khoang hành khách ghi dấu ấn vừa bởi cảm giác rộng rãi thoải mái mái lẫn tiện dụng. 

Trong trường hợp cần thiết, khách hàng có thể gập hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 60:40 trong khi hàng ghế thứ 3 là 50:50 nhằm gia tăng không gian chứa đồ một cách tiện lợi. 

Khoang hành lý

Khoang hành lý ghi điểm nhờ lối thiết kế sàn phẳng, có thể chứa được nhiều đồ đạc và vật dụng nhưng “gót chân Asin” lại nằm ở thể tích khá khiêm tốn khi chỉ đạt 673 Lít trong điều kiện gập hàng ghế thứ 3. 

Con số này khiến xe lép vế hơn các đối thủ như Toyota Fortuner hay xe Everest nơi hạng mục mang theo đồ đạc, vật dụng. 

Tiện nghi

noi-that-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-2021-may-dau-so-tu-dong-xetot-com-4
Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4×4 AT sở hữu nhiều tiện nghi đáng chú ý như đầu đĩa DVD, kết nối AUX/USB/Bluetooth, màn hình cảm ứng 6.75 inch, dàn âm thanh 6 loa, radio AM/FM, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử.

Những trang bị trên của Pajero Sport máy xăng 4×2 AT được đánh giá là đầy đủ, không hề “ngán ngẩm” bất kỳ đối thủ cùng phân khúc nào. 

Động cơ mạnh mẽ

Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4×2 AT thực sự mạnh mẽ khi được trang bị động cơ V6 phun xăng điện tử – MIVEC dung tích 3.0 Lít cho công suất tối đa 220 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 285 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. 

Động cơ trên của Pajero Sport máy xăng 4×2 AT cho công suất tối đa mạnh hơn thông số tương ứng của động cơ được trang bị trên Toyota Fortuner. 

Vận hành mạnh mẽ

Sức mạnh của động cơ Mivec V6 3.0 Lít là không phải bàn cãi – luôn cho thấy độ vọt và phấn khích ở mỗi cú thúc ga. 

Cảm giác vần vô lăng thực sự chạm vào trái tim người dùng nhờ sự chân thực và nhẹ nhàng. 

Máy xăng cũng “êm ru”, khác hẳn bản máy dầu, mang đến trải nghiệm rất tích cực cho hành khách trong những hành trình dạo chơi trên chiếc SUV này.

Đặc biệt, dung tích động cơ lớn nên Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4×2 AT khó có thể đòi hỏi về tính tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, xe có mức độ tiêu thụ là 10.25 Lít/100 km đường hỗn hợp, 13.54 Lít/100 km đường nội đô và đường ngoại thành là 8.44 Lít/100 km. 

An toàn đáp ứng chuẩn SUV 

Khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin nơi sự bảo vệ của Pajero Sport máy xăng 4×2 AT với những tính năng an toàn tuy không quá cao cấp nhưng cũng tương đối đầy đủ với: 

  • Hệ thống phanh ABS/EBD/BA 
  • 2 túi khí an toàn
  • Chốt cửa tự động
  • Cảm biến lùi
  • Chìa khóa mã hóa chống trộm
  • Hệ thống khóa cửa trung tâm & Khóa an toàn trẻ em
  • Khoá cửa từ xa

Kết luận 

Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4×2 AT là sản phẩm tương đối hấp dẫn cùng những ưu điểm đặc trưng. 

Nếu khách hàng không quá đặt nặng các đặc tính “ ăn chắc mặc bền” của “ông kẹ” của phân khúc này là Toyota Fortuner thì đây thực sự là sự lựa chọn đáng lưu tâm. 

5/5 - (1 bình chọn)
Thành Auto

Thành Auto

Tôi có kinh nghiệm trên 10 năm trong việc mua bán trao đổi xe Ô tô cũ mới. Đây là Website Tôi chia sẻ kinh nghiệm cũng như kết nối giữa khách hàng với các nhân viên uy tín chuyên nghiệp.